Kế hoạch nâng cao chất lượng sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị; cải tiến Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2021 trên địa bàn phường Phú La

Kế hoạch nâng cao chất lượng sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị; cải tiến Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2021 trên địa bàn phường Phú La

Ngày 25/3/2021, UBND phường Phú La ban hành Kế hoạch số 78/KH-UBND về việc nâng cao chất lượng sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị; cải tiến Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2021 trên địa bàn phường Phú La.

          Nhằm góp phần từng bước nâng cao và cải thiện vị trí xếp hạng Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính của thành phố Hà Nội so với các tỉnh, thành phố trên cả nước; phấn đấu Chỉ số hài lòng của thành phố Hà Nội năm 2021 cao hơn mức trung bình chung cả nước. Kế hoạch đã đề ra 05 nhiệm vụ cụ thể giao cho các bộ phận chuyên môn UBND phường thực hiện thường xuyên cụ thể như: Yếu tố: tiếp cận dịch vụ; yếu tố: Thủ tục hành chính; yếu tố: Công chức giải quyết TTHC; yếu tố: kết quả giải quyết thủ tục hành chính; yếu tố: tiếp nhận, xử lý các góp ý, phản ánh, kiến nghị.

 

VHTT

File đính kèm: 

Thực hiện: 

Bộ phận Văn hóa- thông tin

Nguồn: 

UBND phường Phú La

Viết bình luận

Xem thêm tin tức