Quy trình Thông báo sáp nhập, hợp nhất, chia, tách thư viện đối với thư viện cộng đồng

Trình tự thực hiện:

- Trước 30 ngày tính đến ngày thư viện thực hiện sáp nhập, hợp nhất, chia, tách thư viện, tổ chức, cá nhân thành lập thư viện gửi thông báo đến Ủy ban nhân dân cấp xã nơi thư viện đặt trụ sở.
- Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ thông báo hợp lệ, Ủy ban nhân dân cấp xã phải trả lời bằng văn bản; trường hợp không đồng ý phải nêu rõ lý do. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày tiếp nhận thông báo, nếu hồ sơ thông báo không đủ tài liệu theo quy định, Ủy ban nhân dân cấp xã có trách nhiệm gửi văn bản yêu cầu cơ quan, tổ chức, cá nhân bổ sung hoặc điều chỉnh hồ sơ.

Cách thức thực hiện:

Hình thức nộp

Thời hạn giải quyết

Phí, lệ phí

Mô tả

Trực tiếp

15 Ngày

15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ thông báo hợp lệ.

Trực tuyến

15 Ngày

15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ thông báo hợp lệ.

Thành phần hồ sơ:

Bao gồm

Tên giấy tờ

Mẫu đơn, tờ khai

Số lượng

(1) Thông báo sáp nhập/hợp nhất/chia/tách thư viện theo Mẫu M02. Thông báo sáp nhập/hợp nhất/chia/tách thư viện ban hành kèm theo Thông tư số 01/2020/TT-BVHTTDL ngày 22 tháng 5 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Mẫu M02.docx

Bản chính: 1
Bản sao: 0

Đối tượng thực hiện:Doanh nghiệp, Tổ chức (không bao gồm doanh nghiệp, HTX)

Cơ quan thực hiện:Ủy ban nhân dân cấp xã

Cơ quan có thẩm quyền: Ủy ban nhân dân phường Phú La.

Địa chỉ tiếp nhận HS: Bộ phận tiếp nhận và giải quyết TTHC phường Phú La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Kết quả thực hiện:Văn bản trả lời về việc thông báo sáp nhập, hợp nhất, chia, tách thư viện đối với thư viện cộng đồng

Căn cứ pháp lý:

- Luật 46/2019/QH14 ngày 21/11/2019 của Quốc hội khóa 14.

- Nghị định 93/2020/NĐ-CP ngày 18/8/2020.

- Thông tư 01/2020/TT-BVHTTDL ngày 22/5/2020.

Viết bình luận

Xem thêm tin tức